ป้ายยา 10 จุดเช็คอิน เมืองแมนเชสเตอร์ ไปดูบอลทั้งทีห้ามพลาด

ป้ายยา 10 จุดเช็คอิน เมืองแมนเชสเตอร์ ไปดูบอลทั้งทีห้ามพลาด

ป้ายยา 10 จุดเช็คอิน ไปดูแมนยูทั้งที ห้ามพลาด!!
.
หนึ่งในความฝันสูงสุดของแฟนบอลปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากมีโอกาสสักครั้งนึง ก็อยากจะไปนั่งชมทีมรักในสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ซึ่งหลายคนอาจจะมีโอกาสไปได้ไม่ยาก แต่หลายคนอาจจะต้องใช้เวลาสะสมค่าใช้จ่ายสักระยะนึง
.
การเดินทางไปชมโรนัลโด้ แรชฟอร์ด บรูโน่ ซานโช่ ในโรงละครแห่งความฝันแบบสดๆ เราอาจจะได้ประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืม
.
คราวนี้ ไหนๆ ได้เดินทางไปถึงเมืองแมนเชสเตอร์ แล้ว เราก็คงจะไม่อยากชมเกมส์ฟุตบอลและเที่ยวแค่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด กันใช่ไหมครับ
.
วันนี้แอดมิน เลยจะมาป้ายยา!! แนะนำ 10 จุดเช็คอินในเมืองแมนเชสเตอร์กันครับ
.

1. National Football Museum

Plan your visit - National Football Museum

เป็นสถานที่เก็บรวบรวมเรื่องราว ความเป็นมาของฟุตบอลในประเทศอังกฤษ รวมถึงเหตุการณ์ในโลกฟุตบอลที่สำคัญๆของทั่วโลกด้วย มีทั้งถ้วยรางวัล และเหรียญรางวัลมากมาย ชุดนักแข่งคนสำคัญ ทุกๆอย่างที่เกี่ยวกับฟุตบอลได้ถูกรวบรวมไว้ที่นี่แล้ว แฟนบอลที่มาเที่ยวเมืองแมนเชสเตอร์ ใครชื่นชอบฟุตบอลไม่ว่าจะเป็นทีมไหนทั้งแมนยู ลิเวอร์พูล เชลซี อาเซน่อล รับรองว่าคุณต้องชอบที่นี่ และไม่อยากพลาดจะมาเช็คอินที่นี่แน่นอน
.

2. Classic Football Shirt

เสื้อบอลสะสม classic football shirts แมนเชสเตอร์
ตัวนี้โดน !!!
สำหรับใครที่ชื่นชอบในการเก็บสะสมเสื้อนักฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นยุคไหน สโมสรไหน ทีมชาติไหน นักฟุตบอลที่มีชื่อเสียง ที่นี่เก็บรวบรวมไว้ทั้งหมด และยังจำหน่ายให้แฟนบอลที่คลั่งไคล้การเก็บสะสมอีกด้วย การได้มาเดินดูเสื้อนักฟุตบอลที่นี่ ห้ามใจยากมากที่จะไม่ถือติดมือออกไปสักตัว ดังนั้นหากได้มาเช็คอินที่นี่ ก็น่าจะเหมาะสมอย่างยิ่ง
.

3. Manchester Museum

Manchester Museum - Visit Manchester

หลังจากชมเกมส์ฟุตบอลแล้ว หากมีเวลาสักครึ่งวัน ลองมาแวะที่นี่ดูนะครับ พิพิธภัณฑ์ที่มีวัตถุดิบทางโบราณคดี ครบครับครอบคลุม เราจะได้เห็น โครงกระดูกของสัตว์ที่สูญพันธุ์ไปแล้ว เช่น ช้าง Maharajah กลุ่มสัตว์สตั๊ฟต่างๆ มุมเล็กๆของมัมมี่ เรื่องธรณีวิทยาต่างๆโดดเด่น ภายในมีร้านกาแฟและมุมอาหารให้เติมพลัง ก่อนเดินชมต่อได้อย่างจุใจ มีนิทัศน์การณ์หมุนเวียนให้ชมตลอดทั้งวัน นอกจากสนามฟุตบอล ในแมนเชสเตอร์มีพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ที่ไม่ควรพลาดจะมาเช็คอินด้วยเช่นกัน
.

4. Manchester Art Gallery

พิพิธภัณฑ์และหอศิลปะแมนเชสเตอร์ แหล่งเรียนรู้ผลงานศิลปะหลากหลายประเภท เช่น ภาพวาดเทคนิคสีต่างๆ รูปปั้น และวัตถุตกแต่ง ภายใน มีคอลเลคชั่นงานศิลปะ งานฝีมือและการออกแบบ เครื่องแต่งกาย ประติมากรรม ภาพวาด และวัตถุตกแต่งและเครื่องเรือน มากกว่า 25,000 ชิ้น แวะมาเช็คอินสักหน่อย ไม่ผิดหวังเลยครับ
.

5. China Town

China Town Manchester
China Town Manchester
หลายคนคงสงสัย ทำไมต้องมาไชน่า ทาวน์ ง่ายๆครับ มาหาของอร่อยๆทานกัน ที่ไชน่าทาวน์เป็นย่านชุมชนชาวจีน ซึ่งเราเดินอยู่ที่นี่ ก็เหมือนเดินอยู่แถวเยาราชบ้านเรา มีทั้งร้านอาหาร ร้านขายของให้เลือกซื้อแบบง่ายๆ เดินในร้านบางทีจะเจอสินค้าไทยที่นี่ด้วยนะครับ แวะมาเช็คอินสักนิด เผื่อเจออาหารถูกปาก
.

6. Manchester Arndale Shopping Center

Manchester Arndale - Manchester - Visit Manchester

ถ้าจะถามหาแหล่งช็อปปิ้ง ซื้อของฝากในเมืองแมนเชสเตอร์ ก็คงต้องที่นี่แหล่ะครับ อยากมองหาของแบรนด์เนม หรือ ของฝากติดไม้ติดมือนอกเหนือจากของฝากที่เกี่ยวกับฟุตบอล ก็แวะมาที่นี่ได้เลย
.

7. Castlefield Urban Heritage Park

Castlefield Urban Heritage Park in Manchester - Explore Thousands of Years of History – Go Guides

พักการเช็คอินในอาคาร มาสู่สถานที่เช็คอินกลางแจ้ง ที่บ่งบอกถึงประวัติศาสตร์และอารยะธรรมในยุคกลางศตวรรษที่ 17-18 Castlefield Urban Heritage Park เป็นที่ตั้งของป้อมปราการโรมันยุคแรก
ย่าน Castlefield ต่อมาเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมที่เฟื่องฟูของเมือง ส่งผลให้มีการสร้างคลองสมัยใหม่แห่งแรกของสหราชอาณาจักรในปี ค.ศ. 1764 และสถานีรถไฟแห่งแรกของโลกในปี ค.ศ. 1830 ได้รับการบูรณะใหม่ให้เป็นเมืองที่สวยงาม สวนสาธารณะที่มีทางเดินริมคลอง พื้นที่เปิดโล่งที่มีภูมิทัศน์สวยงาม และโกดังที่ปรับปรุงใหม่ พื้นที่ 7 เอเคอร์ประกอบด้วยประตูที่สร้างขึ้นใหม่เพื่อไปยังป้อมปราการโรมัน Mamucium อาคารของพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์และอุตสาหกรรม และบาร์และร้านอาหารหลายแห่ง เอาง่ายๆถ้าจะมาเช็คอินที่นี่ขอ 1 วันเลยครับ เพราะคงอยากเดินชม นั่งชิว แล้ว ไม่อยากไปไหนละ
.

8. Manchester Townhall

คือศาลาว่าการแมนเชสเตอร์ในจัตุรัสอัลเบิร์ต ใจกลางเมืองนั่นเอง นับว่าเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คที่โดดเด่นที่สุดในเมือง คนอังกฤษบอกว่านี่คือสถาปัตยกรรมที่ดีที่สุด ที่เรียกว่าสถาปัตยกรรมนีโอโกธิคในสหราชอาณาจักร โดยเป็นอาคารที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในอังกฤษเลยทีเดียว แวะมาใจกลางเมืองก็ถ่ายภาพเช็คอินสักนิดนะครับ
.

9. Jonh Rylands Library Manchester

ถ้าหากว่าเราเป็นคนชอบสถาปัตยกรรมยุโรป รวมถึงเป็นคนชอบอ่านด้วย ลองมาที่นี่ดูนะครับ เพราะที่นี่ นอกจากการตกอต่งอย่างสวยงามของอาคาร ยังเก็บรวบรวมหนังสือและความรู้ไว้อย่างมากมาย ถือว่าเป็น ห้องสมุดวิชาการที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของสหราชอาณาจักรเลยทีเดียว แวะมาเช็คอินสักนิดกันนะครับ
.

10. Manchester Metro Link

หลายคนสงสัย ว่าเอ๊ะ ทำไมต้องมาเช็คอินที่นี่ มีอะไรรึ?? จริงๆ ถ้าบอกว่ารถโดยสารอาจจะไม่น่าสนใจ แต่ถ้าจะบอกว่า นี่คือระบบขนส่งมวลชนในเมืองแมนเชสเตอร์ ที่จะพาเราไปยังสถานที่ต่างๆภายใรเมือง และนอกจากนั้น เป็นระบบขนส่งรถรางสาธารณะเพียงไม่กี่แห่งในอังกฤษ ต่อให้ไปลอนดอน ลิเวอร์พูล ก็ไม่มีนะครับ เรายังสามารถทดลองซื้อตั๋วเดินทางภายในเมือง แถมรถยังเคลื่อนผ่านแหล่งชุมชนต่างๆอีกด้วย รวมถึงพาเราไปที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ดได้อีกเช่นกันครับ ก่อนขึ้นรถก็ถ่ายรูปเช็คอินตามสถานีกันสักนิดนะครับ
.
แอดมินเฟรน
สอบถามตั๋วฟุตบอลอังกฤษ แบบ VIP Hospitality โปรแกรมแข่งขัน โปรแกรมเดินทางไปดูบอลกับเรา
ผู้ใช้สามารถเพิ่มบัญชี “gotostadiums” เป็นเพื่อนได้ด้วยการ
คลิกลิงก์นี้ https://lin.ee/pERlrPD
ได้ที่ Line : @gotostadiums
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 21/00692
Tour Liverpool
Tour Liverpool

ABOUT US

Image Not Found

ไปดูบอล – gotostadiums.com
เกิดจากความบ้าฟุตบอล และมีความฝันว่าจะไปดูฟุตบอลรายการใหญ่ๆ ในต่างประเทศ เมื่อไปสัมผัสบรรยากาศจริง มันรู้สึกว่าแตกต่างจากที่เราดูถ่ายทอดอยู่หน้าจอเยอะเลย จึงอยากจะแบ่งปันประสบการณ์ให้กับคนมีฝันคล้ายๆกันให้ลองติดตามดู

Recent Post

Gallery

ทัวร์ดูบอลเอฟเอคัพ นัดชิง 2024
ทัวร์ดูลิเวอร์พูล นัดสุดท้าย
ทัวร์ดูบอล ยูโร 2024
ทัวร์ดูบอล คาราบาวคัพ นัดชิง 2024 ลิเวอร์พูล เชลซี
ทัวร์ดูบอลอาร์เซน่อล นัดสุดท้าย 2024
ทัวร์ดูบอลลิเวอร์พูล 2024
ทัวร์ดูบอลแดงเดือด2024
ทัวร์ดูบอลลิเวอร์พูล สงกรานต์ 2567
เปิดจอง ทัวร์ดูบอลอาร์เซน่อล เปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล พร้อมเที่ยวลอนดอน 1-6 ก.พ.67
Scroll to Top